CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ CUỘC SỐNG
  • 322 Xã Đàn - P.Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
  • 8h00 - 21h00
HDplus
  • Android TV Box liệu có được cập nhật lên phiên bản Android 6.0.1

    android-tv-box-lieu-co-duoc-cap-nhat-len-phien-ban-android-601

    17:42 07-12-2016

    Như các bạn đều đã biết hệ điều hành trên các thiết bị Android TV Box hiện nay chủ yếu đều là Android chỉ có một vài sản phẩm được hỗ trợ window và Android, hệ điều hành có các phiên bản khác nhau có thể sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm về Tivi Box của mình là khác nhau.

    Xem tiếp

  • Hướng dẫn cách tăng tốc độ cho Android TV Box

    huong-dan-cach-tang-toc-do-cho-android-tv-box

    17:10 07-12-2016

    Hướng dẫn cách tăng tốc độ cho Android TV Box

    Một trong những điều tuyệt vời về hệ điều hành Android là tính linh hoạt. Google cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng rất nhiều những điều chỉnh và cải tiến về tốc độ cũng như khả năng hoạt động lâu dài. Nhưng những điều chỉnh, cải tiến này không phải người dùng Android Box nào cũng biết và quan tâm. Đôi khi những thủ thuật nhỏ, đơn giản cũng làm cho chiếc Android TV Box cải thiện về tốc độ đáng kể sau một thời gian dài sử dụng.

     

    Xem tiếp

  • 4K TV và UHD: Tất cả mọi thứ chúng ta cần biết về Ultra HD.

    4k-tv-va-uhd-tat-ca-moi-thu-chung-ta-can-biet-ve-ultra-hd

    20:20 04-12-2016

    Không gì có thể làm cho các nhà sản xuất TV thích thú bằng việc có thể đưa thêm những con số ấn tượng vào sản phẩm mới và với 4K (hay Ultra HD) họ đã có được điều mình mong đợi.

    Nói về cơ bản nhất thì 4K thể hiện độ phân giải màn hình TV của chúng ta (hay số lượng điểm ảnh được tạo ra để hiển thị hình ảnh), nhưng nó cũng dần được sử dụng để mô tả hàng loạt các tính năng mới nhằm tạo ra chất lượng hình ảnh tốt hơn.

    Xem tiếp

  • 10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua Android tv box

    10-tieu-chi-quan-trong-khi-chon-mua-android-tv-box

    18:53 04-12-2016

    Các thiết bị Android TV Box có mức giá trong khoảng từ 1,2 triệu đến 3,5 triệu đồng, nó có thể biến chiếc Tivi thông thường nhà bạn trở thành chiếc Smart TV thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn và kho phần mềm phong phú, đa dạng.

     

    Xem tiếp

  • Khoảng cách xem tivi bao nhiêu thì hợp lý?

    khoang-cach-xem-tivi-bao-nhieu-thi-hop-ly

    10:03 01-12-2016

    Chọn khoảng cách xem tivi hợp lý, không chỉ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn sự hấp dẫn của chương trình giải trí, mà quan trọng hơn còn đảm bảo an toàn cho người xem, tránh gây hại mắt. Vậy khoảng cách an toàn khi xem tivi là bao nhiêu?

     

    Xem tiếp